ฟิลิปส์ เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ เบรกเกอร์ และตู้ไฟ รุ่น ลีฟ

#PhilipsLightingThailand
ฟิลิปส์ เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ เบรกเกอร์ และตู้ไฟ ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ เดินหน้าขยายตลาดสู่ หัวเมืองหลักภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “แม่นยำ ฉับไว เรื่องความปลอดภัยมั่นใจฟิลิปส์”
.
บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ ที่เคยเป็นที่รู้จักในนาม ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง เจ้าของแบรนด์ “Philips ฟิลิปส์” แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างระดับโลก ผู้นำอันดับ 1 ในใจคนไทยมายาวนานกว่า 20 ปี รุกหนักตลาดเบรกเกอร์ และตู้ไฟคอนซูเมอร์ในไทย สานต่อความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์ สวิตช์ และเต้ารับไฟ ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ
.
นายจาร์กันนาธาน ศรีนิวาสาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ประธานการจัดงานครั้งนี้กล่าวว่า “ด้วยความเชื่อมั่นของคนไทยต่อแบรนด์ฟิลิปส์ในเรื่องความปลอดภัย พร้อมทั้งคุณภาพที่เชื่อมั่นได้เป็นอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคโดยผ่านการพิสูจน์มาหลายสิบปี ฟิลิปส์จึงได้ออกแบบและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ ประเภท เบรกเกอร์ เบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟ (คอนซูเมอร์) เพื่อเติมเต็มความปลอดภัยมั่นใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวเพื่อขยายตลาดมายังกลุ่มลูกค้าภาคเหนือ เนื่องจากเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของโครงการที่พักอาศัย และโรงแรมในภูมิภาคนี้”
.
ผลิตภัณฑ์เบรกเกอร์ เบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟ (คอนซูเมอร์) ฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ มีจุดเด่นหลัก 3 ข้อสำคัญ ได้แก่
1. ปลอดภัย ได้มาตราฐาน – ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ เราจึงสามารถทำให้การตัดวงจรมีความแม่นยำ และฉับไวในเวลาเพียง 0.035 วินาที และที่สำคัญผ่านมาตรฐานทั้ง IEC และ มอก. พร้อมการตรวจสอบ Quality มาตรฐานฟิลิปส์ จึงมั่นใจได้สูงสุด
2. อายุการใช้งานยาวนาน – อุปกรณ์แสงสว่างของฟิลิปส์โดดเด่นเรื่องความทนทาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ซึ่งมีความทนทาน และแข็งแรง โดยได้ผ่านการทดสอบในห้องทดลองมากกว่า 10,000 ครั้ง และรับประกันสินค้ามากถึง 2 ปีเต็ม ซึ่งในตลาดปัจจุบันการรับประกันสินค้ากลุ่มนี้เพียง 1 ปีเท่านั้น
3. ติดตั้งง่าย สบายซ่อมบำรุง – นอกจากความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ฟิลิปส์ยังคำนึงถึงช่างไฟที่ติดตั้งตู้ไฟ ด้วยการใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เช่น การออกแบบระบบ Plug-on เพื่อเสียบและล๊อคตัวลูกเบรกเกอร์กับตู้ไฟช่วยลดเวลาการติดตั้ง และง่ายในการซ่อมแซมดูแลรักษา ออกแบบช่องเข้าสายไฟให้เสียบง่ายและป้องกันการเข้าสายผิด เป็นต้น
ฟิลิปส์ ผู้นำระดับโลกในด้านหลอดไฟ โคมไฟ และโซลูชั่นแสงสว่าง ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์และพันธกิจองค์กร สอดคล้อง UN SDGs [United Nation Sustainability Development Goals] ในการช่วยสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชากรโลก และช่วยให้โลกน่าอยู่อย่างยั่งยืน ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นการสนับสนุนเรื่องความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เชื่อมั่นได้ ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆของทางฟิลิปส์เพิ่มเติมได้ที่ www.lighting.philips.co.th หรือที่ Facebook : PhilipsLightingThailand
——————————————
สถานีวิทยุ Love OK Click 96.75
🎧 รับฟังออนไลน์ได้แล้วที่ 🎧
Website : www.loveokclick.com
——————————————
#เล่าข่าวเช้านี้ #Loveokclick
#สถานีวิทยุเชียงใหม่
#ชมรมผู้ประกอบการวิทยุกระจายเสียงเขต9
#วิทยุออนไลน์เชียงใหม่
#สี่แยกหนองหอย
——————————————
E-mail :oknews9675@gmail.com
📍 236/107 อาคารคลิกวันสเตชั่น(สี่แยกหนองหอย) หมู่ 6 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000