บุญถาวร สาขาเชียงใหม่ ปรับโฉมใหม่บุธ TOTO

✨✨บุญถาวร สาขาเชียงใหม่ ปรับโฉมใหม่บุธ TOTO✨✨

วันที่ 24 พ.ค. 62 คุณสรศักดิ์ คันธวงค์ ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ และทีมงาน ได้มีโอกาสต้อนรับคณะผู้บริหาร TOTO และทีมสื่อมวลชน ที่มาเยี่ยมชมบูธTOTO ณ บริเวณชั้น 2 บุญถาวรสาขาเชียงใหม่

TOTO เป็นผู้นำนวัตกรรมสุขภัณฑ์ที่ทันสมัย อีกทั้งผสมผสานระหว่างดีไซน์และเทคโนโลยี นอกจากนั้นยังมียอดขายฝารองนั่งอัตโนมัติ อันดับ 1 ทะลุ 50 ล้านชิ้นทั่วโลก

“โตโต้” (TOTO) เป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำรายแรกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ในระยะเวลากว่า 100 ปีที่ผ่านมา

📌 #โตโต้ ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำที่มีความล้ำสมัยทั้งด้านการดีไซน์รูปลักษณ์และเทคโนโลยีระดับโลก ภายใต้แบรนด์ “โตโต้” (TOTO) เปิดเผยว่า โตโต้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้น “การผสมผสานกันระหว่างดีไซน์และเทคโนโลยี”

📌 จนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ของประเทศญี่ปุ่น ที่ไปโด่งดังไกลถึงยุโรปและสหรัฐอเมริกา และไม่หยุดที่จะพัฒนา “นวันตกรรม” เพื่อครองความเป็นผู้นำในตลาดนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป

ภายหลังครบรอบ 100 ปี เมื่อปี 2560 “โตโต้” ประกาศแผน 5 ปี “TOTO WILL 2022” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทั้งสุขภัณฑ์ และฝารองนั่งอัจฉริยะ พร้อมทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และฝารองนั่งออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และสังคม #ผู้สูงวัย

ในปี 2562 โตโต้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET นับว่าเป็นการปฏิวัติครั้งใหม่แห่งวงการฝารองนั่งอัตโนมัติ ด้วยดีไซน์ที่ซ่อนท่อน้ำและสายน้ำดีไว้ในตัวโถสุขภัณฑ์ ทำให้โถสุขภัณฑ์สวยเนียน เรียบหรู ไร้สิ่งรบกวนสายตา รวมไปถึงมีระบบชำระล้างอัตโนมัติในตัว
#จังหวัดเชียงใหม่ #บุญถาวร #boonthavorn
#เชียงใหม่ #Loveokclick
#สถานีวิทยุเชียงใหม่
#สี่แยกหนองหอย
💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓
Website : www.loveokclick.com
Mail:oknews9675@gmail.com
053-111712
📍236/107 อาคารคลิกวันสเตชั่น แยกหนองหอย หมู่ 6 ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000